Monday, March 9, 2009

unfair?

wala akong mahingan ng opinyon dito sa opisina. lunes kase, lahat busy. eh ako? busy narin, hindi lang mapakali sa nararamdaman ngayon.

ok, si tinitingnan ko FB ni ate. nakita ko may comment ex ko sa kanya. malamang eh naggreet si ate sa kanya, kase birthday nya nung march 4. ako naman, naalala ko naman na bday nya. mahirap atang kalimutan yun. kase bukod sa magkabirthday sila ng bestfriend kong si Charm, et talgang naging malaki ang parte nya sa buhay ko.

ngayon, nalulungkot ako. kase tinuring ko na naman syang kaibigan. in fact, i would want us to be friends - for real. kaso kase, mukhang malaki ang impact nun kay marc. nasasaktan sya. kase alam nya lahat ng nangyari at ginawa saken ni rj (ex) .

anyway, eto ang parang unfair ata. since ayaw ni marc na makipagcommunicate ako kay rj, eh gusto ko. bilang friend lang naman. gusto ko lang talaga sya greet nung birthday nya.

yun lang. mali ba yun?

hay ewan.

*back to work na nga*

No comments:

Post a Comment