Thursday, March 12, 2009

this is it...

kakausapin ko ang ex...

baket? aba edi magsosorry ako. hmm, alam ko naman na nasaktan ko sya, pero ako din naman eh. ang balak ko, magsosorry ako, sasabihin ang side ko, tapos kung ok lang sakanya eh, share nya rin side nya of the story.

ang goal: maging ok kami.

note: hindi importante saken na malaman ng ibang tao na nagsorry ako. wala akong pakialam dun. ang mas importante saken eh makahingi ako ng sorry, at mabigyan ng kapatawaran.

Dear Lord,

Thank you po at You have granted me the heart to be humble and for taking away this pride sa puso ko. Thank you din po at nireveal mo saken at tinulungan mo kong magheal, para mas makita ko ang whole picture. :) Hay, sana po ready na rin si Jesse na makipagusap saken. Hindi ko po lalagyan ng kung anu anong palabok. Sorry, ask for forgivesness - period.

love you po!

No comments:

Post a Comment