Saturday, June 6, 2009

isip isip...

isang beses ko palang nakakasama yun family nya. and it was during an outreach event we had last february. it was his whole family there. masaya nun. pero syempre no chance to kwent kwento etc.

tapos nun, nakausap ko ulit ng mabilis mommy nya nung minsang sinundo nila siya sa opisina. nag-effort ako nun na sumama sa kanya, para mag-hi lang. yun.

naiisip ko kase na baka sabihin nila eh suplada ako. na baket ganun gf ng anak nila.

eh kase din naman no, hindi pa ako nakakapunta sa kanila - sa bulacan. north to south kase ang drama ng geography namin eh. hmmmm, pero diba dapat mag-effort. eh kase si M din naman eh nagpapakapractical. sabi nya, masyado daw malayo for me and wala naman daw occassions para isama ako dun.

oo nga naman. ano nga ba naman gagawin namin dun.

hay, napapaisip lang ako.

tama na nga.

2 comments:

  1. hmmm. nag effort naman na pumunta si boylet last time sa bukid, maybe its time to return the favor... Quality time to know your "soon to be family" is Quality time spent indeed.

    :)

    ReplyDelete
  2. eh kase naman no, ayaw nya rin ako punta dun kung walang occasion na bonggang bongga. yun. eh feeling ko ayaw nya rin ako iparada sa pamilya nya. yun.

    ReplyDelete