Thursday, June 11, 2009

friends? uwi na... work...

daming chika tong entry ko..

-----

ayun. booooring sa work. hehe. kahit alam kong maraming work. haha. in short natatamad ako. *lingon sa paligid, baka may nagbabasa ng tinatype ko* haha!

anyways, i've been checking my FB resto from time to time. eh laging down, so ayun, nagayus ng outlook email. eh kakatamad din. haha. kaya eto nagblog.

so ayun na nga. inaccept ng ex nya ang friendship invite ko sa FB. eh matagal narin naman yung "isyu" namin, so i guess we're really ok.

hindi ko naman dedeny. medyo imbyerna parin ako paminsan minsan. i guess ganun talaga. babae ako at may emosyon, tulad nya. ewan. ipagpapasa Diyos ko nalang talaga.
Hay Lord, help me po! :)

So kamusta kami ni BF? so far, so good. bukas eh independence day sa Pinas, so date na naman kami. hehe. tuwing holidays lang namin kami nagkakaron ng chance magdate. haha!

----

ibang chica..

si MINK, uuwi na dito.. sa *toot* secret muna eh. ah basta, excitement ang lola mo. gimik galore kami ni MINK-MINK. miss ko yun eh, bonggang bongga talaga. i feel like i can be myself at all times with her (take note of that word ah!) haha! and i just hope she feels the same talaga. iba ang feeling eh. kase yung mga sisters ko naman eh medyo malaki age gap, so medyo lost ang lola mo. diba? although im blessed with my sisters pero iba parin yung may ka-level kang sisterette diba? :)
sana matuloy ang mga lakad naten.
post ako pics pag nagkaron kami ng many pics. of course, si Belle ang photographer namin! hay! excited ako!
Mink, magphotoshoot tayo ah! punta tayo sa manila! intramuros and the like! super excited nako!

------
toxic sa work. haha. kaya tinatamad ako minsan. haha. anu daw? honestly, i wanna take a one week leave. sana sama si BF. haha! kaso pareho kami needed super duper sa work. hay pano ba itesh?

-----

awa ako kay Ma. dipa padala si pa ng pambayad sa house. :( hay, kung pwede lang akong umebak ng pera aba eh gagawin ko maghapon at magdamag. kaya ayoko pa rin magsettle down. yoko nakikita ganun si Ma eh. huhuhuhu..

-----

osha naiiyak na naman ako. kaloka. PERIOD.

1 comment:

  1. yaaaaaay. lapeeet na! hihi.

    at syempre matutuloy yun kasi mga mababait tayo eh so we are blessed parati.

    regards kay mother at kay M.

    im so gonna get home na para maka gala at maka ficture ficture jan

    :P

    ReplyDelete